Làm thế nào để hủy đơn hàng?
Quý khách muốn hủy đơn hàng đã đặt tại Heihun.vn, vui lòng liên hệ với Heihun thông qua Hotline 0862 973 368. Hoặc khi nhân viên Heihun gọi cho quý khách để xác nhận đơn hàng, quý khách vui lòng thông báo hủy đơn.
Heihun có cho đổi trả sản phẩm không?
Heihun.vn chỉ đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp dưới đây:
- Lỗi kỹ thuật của sản phẩm
- Hàng hóa bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng
- Giao sai sản phẩm
Nếu sản phẩm gặp những lỗi nêu trên, Heihun sẽ thực thi chính sách đổi sản phẩm, cụ thể:
- Đổi sản phẩm mới 100%
- Hoàn phí vận chuyển phát sinh (nếu có)
- Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm hoàn toàn hết hàng ở Heihun
Khách hàng có được kiểm tra hàng khi nhận không?
Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Heihun.vn đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong thùng hàng của Heihun.vn để kiểm tra hàng hóa.
Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,…) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,…).
Trong trường hợp nhân viên vận chuyển yêu cầu Quý Khách ký vào biên bản xác nhận khách hàng đã nhận đủ và nguyên vẹn tất cả sản phẩm (biên bản đồng kiểm). Heihun.vn khuyến khích Quý Khách sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi ký để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.
1/ Việc kiểm tra không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm hay sử dụng thử thì làm sao tôi biết sản phẩm bên trong hộp có nguyên vẹn hay không?
Heihun cam kết mọi yêu cầu đổi, trả sẽ được thực hiện đúng chính sách. Nếu các lỗi phát sinh được xác nhận là không thể phát hiện trong quá trình xem hàng (đồng kiểm), Quý Khách vui lòng liên hệ đến Heihun qua hotline 0862 973 368 để được hỗ trợ cụ thể.
2/ Tôi nhờ người thân nhận hàng thì người thân tôi ký biên bản đồng kiểm có được không?
Được, Quý Khách vui lòng chắc chắn việc ký xác nhận chỉ được thực hiện sau khi đã kiểm tra hàng hóa.
Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm trong đơn hàng đã đặt?
Khi đã đặt hàng thành công, quý khách có thể truy cập vào tài khoản, bấm vào dòng “Đơn hàng của tôi” hoặc kiểm tra email để kiểm tra lại thông tin đơn hàng. Trong trường hợp cần chỉnh sửa cho đơn hàng, quý khách có thể liên hệ với Heihun thông qua hotline: 0862 973 368 và cung cấp thông tin chi tiết gồm:
- Mã số đơn hàng
- Tên sản phẩm/địa chỉ mới và nhu cầu cần chỉnh sửa
*Heihun không hỗ trợ hủy đơn hàng trong quá trình đơn hàng đang được giao đi.
Heihun đồng hành cùng bạn trên con đường đi đến khoái cảm!